Wednesday 16 August 2017

ซีดาร์ การเงิน Review 1


ซีดาร์การเงิน ซีดาร์การคลังเป็นที่รู้จักกันดีโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่ได้รับการดำเนินงานตั้งแต่ปี 2008 เว็บไซต์ที่เป็นเจ้าของโดย TBSF กลยุทธ์ที่ดีที่สุดการเงิน จำกัด สำนักงานใหญ่ของพวกเขาอยู่ในนิโคเซียประเทศไซปรัส ในข้อตกลงและเงื่อนไขของพวกเขาคุณจะพบเลขทะเบียน ฯพณฯ 279,560 ซึ่งตามที่ทีมงานบริการลูกค้าของพวกเขาเป็นหมายเลข CySEC นี้ไม่ได้เป็นจำนวน CySEC แต่เพียงเลขทะเบียนธุรกิจทั่วไป เห็นได้ชัดว่าพวกเขาจะยังทำงานในการเป็นที่ควบคุมด้วย CFTC ในประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อให้พวกเขาสามารถเริ่มต้นการยอมรับการค้าสหรัฐอเมริกา ในเวลานี้ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการสหรัฐคุณจะไม่สามารถค้ากับซีดาร์การเงิน และไม่คำนึงถึงตำแหน่งของคุณตอนนี้เราจะไม่แนะนำให้คุณทำ พวกเขาตั้งค่าออกจำนวนมากของธงสีแดงสำหรับเราแม้กระทั่งก่อนที่เราจะเริ่มต้นการตรวจสอบพวกเขาออก ทุกคนที่ได้เคยสอบถาม "ไบนารีตัวเลือก" ในเครื่องมือค้นหาใด ๆ ได้เห็นวิดีโออย่างไม่ต้องสงสัยโพสต์โดย บริษัท ในเครือของ ขณะที่โบรกเกอร์ไม่ได้ในทางทฤษฎีมีความรับผิดชอบสำหรับวิดีโอในเครือ 'เรายังคงพบว่ามันน่าสงสัยมากที่พวกเขาจะอนุญาตให้ชนิดของวิดีโอ scammy ที่เราเคยเห็นจะเกี่ยวข้องกับ บริษัท ของพวกเขา ส่วนใหญ่ซีดาร์การคลังวิดีโอซื้อขายเหยื่อในความสิ้นหวังและการอุทธรณ์จะรับผิดชอบ ควบคุมหรือไม่ บริษัท นี้ไม่ได้เป็นที่น่าเชื่อถือ การลงทะเบียนในซีดาร์การเงิน เป็นคุณเอียงเพื่อคุณสามารถลงทะเบียนในซีดาร์การคลังในเวลาไม่กี่นาทีและเงินฝากในสกุลเงินยูโรเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯหรือปอนด์อังกฤษโดยใช้การโอนเงิน, บัตรเครดิตหรือ CashU มีค่าธรรมเนียมในการโอนเงินฝากต่ำกว่า $ 500 สำหรับการถอนโอนเงินเป็น เงินฝากขั้นต่ำในการค้า $ 200 อนึ่งนี้ยังเป็นจำนวนเงินที่ถอนขั้นต่ำ ไม่เพียงแค่นี้เป็นขั้นต่ำที่สูงมาก แต่ความจริงที่ว่ามันจะเท่ากับจำนวนเงินฝากขั้นต่ำไม่ดี ถ้าคุณฝากขั้นต่ำและการสูญเสียการค้าครั้งแรกของคุณคุณจะไม่สามารถที่จะดึงออกเงินใด ๆ จนกว่าคุณจะจัดการที่จะได้รับกลับมาข้างต้น $ 200 มีสามชั้นมีบัญชี, ทองแดง, เงิน, และสีทอง โบนัสการแข่งขันเริ่มต้นที่ 30% และทำงานได้ถึง 75% บัญชีพื้นฐานที่สุดมาพร้อมกับความคิดเห็นของตลาดรายวันและรายสัปดาห์ข่าวทางการเงินและการโทรรายเดือนหรือแชทจากผู้จัดการบัญชีอยู่แล้ว ผลประโยชน์อื่น ๆ ที่จะถูกรวมอยู่ในระดับที่สูงขึ้น การซื้อขายในซีดาร์การเงิน เราไม่สามารถบ่นเกี่ยวกับการค้าที่มีคุณสมบัติของตัวเอง 83 มีสินทรัพย์เพื่อการค้ามี แต่รายการเป็นระเบียบอย่างสมบูรณ์ด้วยสกุลเงิน, หุ้น, สินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีถูกกระจายเกลื่อนในทุกส่วน ประเภทของตัวเลือกไบนารีรวมถึงการขึ้น / ลงตัวสร้าง One Touch และ 60 วินาที 60 วินาทีการซื้อขายเริ่มต้นที่ $ 5 และต่ำสุดสำหรับทุกสภาพทางการค้าอื่น ๆ เป็นที่จัดการได้ $ 25 ขนาดการค้าสูงสุดคือ $ 3,000 อำนาจ SpotOption ซื้อขายซอฟต์แวร์ที่ทำให้คุ้นเคยและสามารถเข้าถึงได้ แต่คุณไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อการค้า มีเครื่องมือการค้าบางส่วนที่มีอยู่รวมทั้งคู่ขึ้นโรลโอเวอร์และการยกเลิก การยกเลิกจะไม่ต้องสับสนกับ "ใกล้ต้น." ถ้าคุณพยายามที่จะใช้คุณลักษณะการยกเลิกการให้ความช่วยเหลือกับการซื้อขาย บริษัท จะพิจารณาคุณจริงจะได้รับการ "ดูถูก" ระบบและจะปิดบัญชีของคุณ ทรัพยากรที่มีพื้นที่ที่เว็บไซต์ที่ดูเหมือนว่าจะทำทั้งหมด คุณจะได้พบความคิดเห็นตลาดสัปดาห์และรายวัน, ข่าวการเงินอัตราหมดอายุอภิธานศัพท์คำถามที่พบบ่อยและวิธีการที่หน้า ถ้าคุณเปิดบัญชีเงินหรือทองที่คุณยังจะได้รับกลยุทธ์การซื้อขายและหลักสูตรออนไลน์เช่นเดียวกับการค้ามีความเสี่ยงฟรี โปรดทราบว่าไม่มีบัญชีสาธิตซีดาร์การเงิน ว่าการค้าหนึ่งที่ปลอดความเสี่ยงเป็นสิ่งที่คุณจะได้รับการทดสอบคุณสมบัติของพวกเขา บริการลูกค้าและชื่อเสียง บริการลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ผ่านทาง Live Chat, โทรศัพท์, รูปแบบเว็บหรืออีเมล์ ที่น่าสนใจพอที่เราจะได้ถือของผู้ใช้ในการแชทสดทันทีเมื่อเรามีคำถามที่จะถาม ปกติเราจะพิจารณาที่โดดเด่นนี้เป็นที่มีตัวอักษรเท่านั้นดูเหมือนจะกำมือของเว็บไซต์ไบนารีตัวเลือกที่คุณสามารถเข้าถึงบุคคลใด ๆ ในการสนทนาสดที่ทุกคนแม้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ประสบการณ์การสนทนาที่เกิดขึ้นจริง dismaying เมื่อเราถามเกี่ยวกับจำนวนการลงทะเบียนที่เราพบที่ระบุไว้ในข้อตกลงและเงื่อนไขเราได้ runaround หักในภาษาอังกฤษเกี่ยวกับการที่ผู้มีอำนาจควบคุมการคาดคะเนของ บริษัท อันที่จริงในตอนแรกตัวแทนพยายามที่จะโน้มน้าวให้เราที่ บริษัท ถูกควบคุมในสหรัฐโดย CFTC โดยตรงหลังจากที่บอกเราว่ามันเป็นประเทศไซปรัสลงทะเบียน! ธรรมชาติที่เรามองใน NFA ค้นหาซึ่งรวมถึง CFTC ข้อมูลกฎระเบียบสำหรับ บริษัท และไม่สามารถที่จะหาซีดาร์การคลังหรือ TBSF กลยุทธ์ที่ดีที่สุดการเงิน จำกัด หลังจากที่ตัวแทนบอกเราสามครั้งว่าเราเพียงแค่ต้องการที่จะ "ตรวจสอบรายชื่อ" เขาให้ขึ้นและบอกกับเราว่า บริษัท มีการ "ทำงาน" ในการควบคุม CFTC เพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอการค้าสหรัฐ เมื่อเราถามอีกครั้งสิ่งที่หน่วยงานที่ให้บริการจำนวนใบอนุญาตของพวกเขาเราเป็นเพียงแค่การบอกว่า "เราอยู่ในไซปรัส." สุดท้ายเราถามว่ามันเป็น CySEC และตัวแทนที่ได้ตกลงกัน น่าเสียดายที่เราไม่ได้ตั้งใจปิดออกจากหน้าต่างแชทของเราโดยไม่ต้องบันทึกเข้าสู่ระบบของเรา แต่คุณสามารถอ่านบันทึกที่คล้ายกันมากที่นี่ เสียงของการสนทนาและ runaround ที่ลูกค้าจะเป็นที่พบมีลักษณะคล้ายกันมากในการหนึ่งที่เราทนระหว่างประสบการณ์การแชทสดของเรา หากคุณกำลังจะออกจากคุณสมบัติเพียงอย่างเดียวจะมีเหตุผลที่จะไม่พิจารณา Cedar การเงินไม่มี แต่มีเพื่อให้ธงสีแดงจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการบริการลูกค้าข้อมูลกฎระเบียบขั้นต่ำการถอนและด้านอื่น ๆ ของการดำเนินงานเว็บไซต์ที่ทำงานทางอื่นที่เป็น คิดที่ดีมาก ความประทับใจครั้งแรกที่เรามีซีดาร์การเงินมาจากวิดีโอ scammy พันธมิตรจำนวนมากที่มีการโพสต์ออนไลน์กระตุ้นให้นักลงทุนที่มีศักยภาพที่จะเลิกงานวันของพวกเขาและนำเงินมาลงทุนของพวกเขาทั้งหมดในไบนารีตัวเลือกสำหรับความสำเร็จทันที มีอะไรผิดปกติกับการพนันถ้าคุณทำมันเป็นความรับผิดชอบ แต่ชื่อเสียงทั้งโดยรอบ บริษัท นี้เป็นที่ร่มรื่นมากไม่รับผิดชอบ ที่ประทับใจครั้งแรกที่รอดชีวิตมาดูใกล้ชิดของเราได้ที่เว็บไซต์ของซีดาร์การเงินและการสนทนาของเรากับตัวแทนบริการลูกค้าของพวกเขา มีมากดีขึ้นและถูกต้องตามกฎหมายตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ออกมีดังนั้นตรวจสอบบางส่วนที่เหลือของความคิดเห็นของเราที่จะหาคน ความคิดเห็นไม่มีผู้ค้า 'แต่

No comments:

Post a Comment